ผศ.ดร.สุทัศน์ กำมณี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม การสืบค้นข้อเท็จจริงจากชุมชน ค้นพบปัญหาที่ท้าทาย ให้ได้มาซึ่งข้อมูลหลายมิติ การวิเคราะห์ทุนและศักยภาพของชุมชน และเปรียบเทียบข้อมูล เพื่อนำไปสร้างนวัตกรรม โดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีการเป็นผู้ประกอบการ เครื่องมือผู้ประกอบการ โมเดลธุรกิจ การคิดเชิงออกแบบ
This is paragraph 2 of the long course description. Add more paragraphs as needed. Make sure to enclose them in paragraph tags.
1. เพื่อพัฒนาให้ผู้เรียนมีทักษะในการเป็นผู้ประกอบการด้วยทักษะวิศวกรสังคม
2. เพื่อพัฒนาผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้ความรู้ในการทำงานและชีวิตประจำวัน
ความรู้เบื้องต้นในกระบวนการวิศวกรสังคม ความรู้และการประยุกต์ใช้เครื่องมือวิศวกรสังคม กรอบความคิดแบบเติบโต กระบวนการคิดแบบยืดหยุ่น การคิดแบบสร้างสรรค์ โมเดลธุรกิจ การเล่าเรื่องเพื่อส่งเสริมการเป็นผู้ประกอบการ และการสืบค้นข้อมูล
1. ผู้เรียนสามารถอธิบายความเป็นมาและการประยุกต์ใช้ของกระบวนการวิศวกรสังคมในการเป็นผู้ประกอบการ
2. ผู้เรียนสามารถสืบค้นข้อมูลและใช้โปรแกรมที่เกี่ยวข้องได้
3. ผู้เรียนตระหนักถึงคุณค่าและความสำคัญของนวัตกรรมท้องถิ่น ประยุกต์ใช้กระบวนการสร้างนวัตกรรมกับชุมชนได้
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
The Open edX platform works best with current versions of Chrome, Edge, Firefox, or Safari.
See our list of supported browsers for the most up-to-date information.
Your answer would be displayed here.