
ดร.บรรจบพร อินดี
Young_taa@hotmail.com
Banchobporn09@kru.ac.th
1. เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้เกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบและคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ชุมชน การสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ผลิตภัณฑ์ชุมชน 2. เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้และทักษะเกี่ยวกับการวางแผน การกำหนดกลยุทธ์ และการเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ 3. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถสร้างสื่อออนไลน์ เพื่อการขายผลิตภัณฑ์ชุมชน 4. เพื่อให้ผู้เรียนมีเจตคติที่ดีของการเป็นนักการตลาด
1. วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจได้อย่างเป็นระบบ
Young_taa@hotmail.com
drnuttaya@kru.ac.th Sornpech@kru.ac.th Nitisak@kru.ac.th thitiyaworada@kru.ac.th suphalakchinchin@kru.ac.th jutaporn@kru.ac.th The Open edX platform works best with current versions of Chrome, Edge, Firefox, or Safari. See our list of supported browsers for the most up-to-date information. Your answer would be displayed here.
2. ประยุกต์ความรู้ด้านการตลาดสมัยใหม่ในการกำหนดกลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน
3. ปฏิบัติใช้เทคโนโลยีทางการตลาดสมัยใหม่ การสร้างสรรค์เนื้อหาและการสื่อสารทางการตลาดออนไลน์
4. แสดงออกถึงคุณลักษณะเป็นนักการตลาด รับผิดชอบต่อตนเองและสังคม ใฝ่รู้และพัฒนาตนเอง
อาจารย์ผู้สอน
ดร.บรรจบพร อินดี
Banchobporn09@kru.ac.th
ผศ.ดร.นัสทยา ชุ่มบุญชู
ดร.ศรเพชร ยิ่งมี
พันโท ดร.นิติศักดิ์ เชื่อมวราศาสตร์
นางฐิติยาวรดา กันภัย
นางสาวศุภลักษณ์ ฉินตระกาล
นางสาวจุฑาภรณ์ เหมือนชู
Frequently Asked Questions
What web browser should I use?
Question #2