Skip to main content

การตลาดออนไลน์เพื่อการเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ชุมชน (Online marketing to added the value of community products)


KRU-MOOC
About This Course
การพัฒนารูปแบบและคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ชุมชน การสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ผลิตภัณฑ์ชุมชน การวางแผนและการจัดการผลิตภัณฑ์ชุมชน การกำหนดกลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน การเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ การสร้างภาพนิ่งและวิดีทัศน์สำหรับสื่อออนไลน์

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร

1. เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้เกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบและคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ชุมชน การสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ผลิตภัณฑ์ชุมชน 2. เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้และทักษะเกี่ยวกับการวางแผน การกำหนดกลยุทธ์ และการเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ 3. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถสร้างสื่อออนไลน์ เพื่อการขายผลิตภัณฑ์ชุมชน 4. เพื่อให้ผู้เรียนมีเจตคติที่ดีของการเป็นนักการตลาด

เนื้อหาของหลักสูตรระยะสั้น


1. การพัฒนาและคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ชุมชน
2. การสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ผลิตภัณฑ์ชุมชน
3. การวางแผนและการจัดการธุรกิจผลิตภัณฑ์ชุมชน
4. กลยุทธ์การตลาดเพื่อการแข่งขันทางธุรกิจ
5. การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายแบบออนไลน์
6. การสร้างสรรค์สื่อสำหรับการตลาดออนไลน์
7. การวัดผลและประเมินผล

ผลลัพธ์การเรียนรู้ของหลักสูตรระยะสั้น

1. วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจได้อย่างเป็นระบบ
2. ประยุกต์ความรู้ด้านการตลาดสมัยใหม่ในการกำหนดกลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน
3. ปฏิบัติใช้เทคโนโลยีทางการตลาดสมัยใหม่ การสร้างสรรค์เนื้อหาและการสื่อสารทางการตลาดออนไลน์
4. แสดงออกถึงคุณลักษณะเป็นนักการตลาด รับผิดชอบต่อตนเองและสังคม ใฝ่รู้และพัฒนาตนเอง

อาจารย์ผู้สอน

Course Staff Image #1

ดร.บรรจบพร อินดี

Young_taa@hotmail.com
Banchobporn09@kru.ac.th

Course Staff Image #2

ผศ.ดร.นัสทยา ชุ่มบุญชู

drnuttaya@kru.ac.th

Course Staff Image #2

ดร.ศรเพชร ยิ่งมี

Sornpech@kru.ac.th

Course Staff Image #2

พันโท ดร.นิติศักดิ์ เชื่อมวราศาสตร์

Nitisak@kru.ac.th

Course Staff Image #2

นางฐิติยาวรดา กันภัย

thitiyaworada@kru.ac.th

Course Staff Image #2

นางสาวศุภลักษณ์ ฉินตระกาล

suphalakchinchin@kru.ac.th

Course Staff Image #2

นางสาวจุฑาภรณ์ เหมือนชู

jutaporn@kru.ac.th

Frequently Asked Questions

What web browser should I use?

The Open edX platform works best with current versions of Chrome, Edge, Firefox, or Safari.

See our list of supported browsers for the most up-to-date information.

Question #2

Your answer would be displayed here.

Enroll